The Greatest Guide To Toyota Raize

Wiki Article

Nhiên liệu: Tất cả Xăng Diesel Hybrid Điện Loại khác Xuất xứ: Tất cả Xe nhập khẩu Xe lắp trong nước Màu xe: Tất cả Bạc Cát Đỏ   Đồng   Đen   Ghi Hồng Kem Màu khác

Toyota Raize 2023 chính thức ra mắt tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng muốn sở hữu 1 chiếc xe cỡ nhỏ giá phải chăng

Động cơ nhỏ là một trong những điểm khiến nhiều người dùng e ngại trước Toyota Raize, tương tự như với Nissan Almera. Tuy động cơ tăng áp 1.0L của Raize được quảng cáo cho sức mạnh ngang với động cơ hút khí tự nhiên one.

MacPherson struts have already been utilized for the entrance suspension, though torsion beams are actually employed for the rear. The suspension is redeveloped from scratch, with optimized part styles, lowered bodyweight, and updated section positions and angles.

Toyota Việt Nam giới thiệu Corolla Cross 2023, thêm màu mới cho Raize và tiếp tục tặng gói Gia hạn bảo hành

Toyota Raize với lợi thế sử dụng động cơ tăng áp và two lẫy chuyển số sau vô lăng sẽ mang lại trải nghiệm lái thú vị.

Sở hữu thiết kế độc đáo, mới lạ và vô cùng khác biệt khi được tích hợp nhiều thiết kế mới mẻ trong hệ thống sản phẩm được ra mắt bởi Toyota từ trước đến nay.

Raize 2023 cũng là xe đầu tiên của Toyota tại Việt Nam sử dụng động cơ Turbo. Tuy nhiên dung tích cực kỳ khiêm tốn ở mức 1.0L. Trục cơ sở của xe cũng nhỏ chỉ two.

Ngoài ra, khoảng sáng gầm xe của Raize cũng rất ấn tượng ở mức 200 mm. Kích thước này tương đương với một số mẫu xe SUV hạng C.

Toyota suggests the inside is roomy, by using a cargo capability of 13 cubic feet Along with the seats up, although that feels like a tiny Room.

Đầu xe Toyota Raize mang những đường nét thiết kế cứng cáp, thể thao với symbol thương hiệu

Bước vào khoang lái, Toyota Raize 2022 sẽ khiến khách hàng bất ngờ khi sở hữu vô lăng đa chức năng three chấu tích hợp two lẫy chuyển số mang đến cảm giác lái thể thao. 

Other tech features for your crossover include two USB chargers discovered within the entrance in addition to a 12V xem t?i dây accent outlet also uncovered to the entrance fifty percent on the vehicle. The Raize also characteristics automated air con for its bigger variants, when its decreased products receive a electronic-handbook put in place instead.

Ở thế hệ tiếp theo ra mắt vào năm 1992, chiếc xe có mặt thay đổi về kích cỡ cũng như động cơ. Nay, Subaru đã giới thiệu thế hệ thứ 4 của mẫu xe với vẻ ngoài là một chiếc crossover cỡ nhỏ. Ở thế hệ thứ four, Subaru Rex được phát triển trên cùng nền tảng với Daihatsu Rocky và Toyota R

Report this wiki page